13.2.06

Verðlaunasamkeppnin

Allar hugmyndir voru góðar því veiti ég öllum verðlaun. Verðlaunin er hægt að nálgast í Drekagili 21 Akureyri

Aumingjar Þjóðfélagsins.
Hverjir eru það? Eru það rónarnir á götum Reykjavíkur og víðar. Eru það fíkniefnasalar og handrukkarar þeirra. Eru það þingmenn vorir eða eru það vesturlandabúar sem standa með múslimum og hótunum þeirra. Ég held að í dag verði ég að velja það síðastnefnda. Hvaða heilbrigða þjóðfélag setur konur sínar og dætur í poka og misþyrmir þeim svo ef þær dirfast að fara úr honum eða fylgja þeim ekki í einu og öllu.


Sumarhátíð.

Nafnakall Nafnakall!!! Hver man ekki eftir þessum orðum úr gjallarhorni klukkan 8 að morgni þegar reynt var að sofa út eftir ógleymanlega tónleika Jet Black Joe í dansitjaldi Sumarhátíðar.
Þegar rætt er um mistök á ritaraborði er mér minnistæðast þegar tími minn í 100m spretthlaupi var sá allra lélegasti á mótinu. Þetta er besta dæmið um rangar færslur ritarana. Auðvitað var tími minns sá ...huhmmm ....besti

Fluga á Vegg hjá Bush og Bin Landen.
Ef ég væri fluga á vegg hjá Bush myndi ég eflaust komast að því hvaða McDonaldsborgari væri í uppáhaldi hjá honum og jafnvel gæti ég séð dætur hans allsberar þ.e. ef ég myndi fljúga inn á baðið í hvíta húsinu.

Ef ég væri fluga á vegg Bin Ladens myndi ég lítið skilja því ekki tala ég arabísku. Þó gæti verið að ég myndi skilja eftirfarandi orð.
Allah = Big Mac, Jihad = McFlurry, Kehbab = Guð.