25.9.04

Leiklistargagnrýni - Hárið



Ég og mín heittelskaða skruppum í leikhús í gærkveldi á hinn sívinsæla rokksöngleik Hárið. Verð ég að segja að þetta var bara þessi fínasta afþreying og lítið hægt að kvarta undan þessari sýningu. Söngurinn var oftast góður, hljómsveitin var mjög góð enda gítarleikarinn úr Írafár í henni.. Það eina sem mætti kannski fara betur í sýningunni er að í nektaratriðinu þar sem allir fara úr fötunum rétt fyrir hlé var lýsingin fremur slæm og erfitt að greina kynfæri og brjóst. Ég vil því koma þeim ábendingum til þeirra er að sýningunni standa að setja öll ljós á fullt blast í þessu atriði. Einnig væri mjög gott að koma fyrir tveimur risaskjám sitt hvorum megin við tjaldið þar sem myndu birtast nærmyndir af brjóstum og kynfærum. En heilt á litið skemmti ég mér prýðilega og gef ég sýningunni
af 5 mögulegum.

Sveinn El Loftnets........Menningarviti!!!!