15.10.04

Svar Kristins H. Gunnarssonar við inngöngu í Sjálfsstæðisskoðannaflokkinn


Eins og allir menn með viti vita, þá sendi ég Kristni H. Gunnarssyni boð um inngöngu í Sjálfsstæðisskoðannaflokkinn og birti ég boð mitt svar hans hér og nú.

Þann 6. október sendi ég Kristni þessa línu.

Sæll Kristinn
Sem ég er stofnandi Sjáfstæðisskoðannaflokksins hef ég ákveðið að bjóða þig velkominn í flokk okkar þar sem þú hefur ekki fullt frelsi innan þíns flokks til að hafa sjálfsstæða skoðun.
Skráning er hafin á heimasíðu flokksins. HTTP://WWW.SJALFSSTAEDISSKODANNAFLOKKURINN.TK
Með von um þáttöku
Sveinn Elmar Magnússon
Drekagil 21
603 Akureyri
www.sveinnel.tk


Þann 11. október svarar Kristinn svona.

Sæll húmoristi.

Það er ein leið að gera grín að þeim sem finnst að þeir geti takmarkað frelsi annarra til skoðana.

kær kveðja
Kristinn

Sveinn El Loftnets. ......Í sambandi við Alþingismenn!!!!